Chuyển đến nội dung chính

Thủ tục thành lập doanh nghiệp


Không thể phủ nhận rằng nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển và đây cũng chính là cơ hội để các doanh nhân khởi nghiệp. Tuy nhiên với sự thay đổi liên tục về luật doanh nghiệp khiến nhiều nhà khởi nghiệp chưa kịp nắm bắt vì vậy bạn nên tham khảo thủ tục thành lập doanh nghiệp tại công ty luật Trí Nam và để thực hiện thủ tục nhanh chóng dễ dàng với chi phí thấp thì hãy đến và đồng hành cùng chúng tôi.
dich vu thanh lap cong ty

1.Chuẩn  bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp

1.a. Lựa chọn loại hình doanh nghiệp để bắt đầu khởi nghiệp
Các loại hình doanh nghiệp phổ biến ở Việt Nam bao gồm: Doanh nghiệp tư nhân, Công ty hợp doanh, Công ty TNHH Một thành viên, Công ty TNHH (2 thành viên trở lên), Công ty cổ phần.

1.b. Chuẩn bị giấy tờ
Chuẩn bị bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của những thành viên (cổ đông). Việc chọn lựa ai sẽ là thành viên (cổ đông) của công ty sẽ do chủ doanh nghiệp quyết định, tuy nhiên số lượng thành viên và cổ đông sẽ được quy định bởi loại hình doanh nghiệp. Lưu ý: Bản sao y công chứng Chứng minh nhân dân (CMND) chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND chưa quá 15 năm.
1.c. Đặt tên công ty

 bạn nên lựa chọn đặt tên công ty ngắn gọn, dễ nhớ, dễ phát âm và tên công ty này không bị trùng lặp hoàn toàn với các đơn vị đã thành lập trước đó (áp dụng trên toàn quốc). Để xác định tên công ty mình có bị trùng với những công ty khác hay không, bạn có thể truy cập vào “Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia” để tra cứu.

1.d. Tìm trụ sở

Xác định địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty. Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố trực thuộc trung ương, số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
1.e. Xác định vốn điều lệ để đưa ra kinh doanh

Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty.

1.f. Ngành nghề kinh doanh

Xác định ngành nghề kinh doanh chuẩn hóa theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh.

2. Soạn thảo và nộp hồ sơ thành lập công ty
Bước 1: Làm hồ sơ
Soạn thảo hồ sơ công ty, chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ quy định tại Điều 20 Nghị định 43
Bước 2: Nộp hồ sơ
Nộp hồ sơ đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính (Điều 25 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/04/2010). Lưu ý: Không nhất thiết người đại diện pháp luật của công ty phải đi nộp hồ sơ. Người đại diện pháp luật của công ty có thể ủy quyền cho người khác đi nộp thay. Nếu trường hợp ủy quyền thì người được ủy quyền cần có giấy ủy quyền hợp lệ (Điều 9 - Thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư).
Sau 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, nếu hồ sơ của bạn hợp lệ bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
3. Tại sao bạn nên chọn công ty luật Trí Nam
Vì: Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình thân thiện.
Vì: Chúng tôi có kiến thức pháp lý vững chắc không chỉ liên quan đến pháp lý xoay quanh vấn đề thành lập mà còn tư vấn các vấn đề quản lý nội bộ của doanh nghiệp, các hợp đồng thương mại, dân sự .
Vì: Chúng tôi có kiến thức tư vấn thực tế trong lĩnh vực doanh nghiệp lên đến nhiều năm kinh nghiệm với những dự án lớn.
Vì: Chúng tôi dùng chính sách hậu mãi để kết nối giá trị bền vững với khách hàng.
Vì : Chúng tôi có nhiều dịch vụ trọn gói giá rẻ cho khách hàng lựa chọn
Vì : Chúng tôi có phong cách làm việc chuyên nghiệp đúng thời gian
Thanh lap cong ty
DỊCH VỤ LUẬT TRÍ NAM
Tầng 5 ,số 227 đường nguyễn ngọc nại,thanh xuân,hà nội
Hotline : 0934.345.745.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sàn thể thao nhập khẩu

Ngày nay với sự phát triển mạnh của khoa học công nghệ và đời sống. Công việc và giải trí luôn đi đôi với nhau để tạo nên sự cần bằng, thư giãn cho cuốc sống sau những ngày giờ làm việc căng thẳng. Sàn thể thao nhập khẩu đã đóng góp không nhỏ vào các ứng dụng lớn nhỏ phụ vụ vui chơi thể thao cùng với thi đấu, tập luyện thể thao tăng cường sức khỏ Sàn thể thao nhập khẩu có ứng dụng gì Vì những lợi ích mà sàn thể thao đem lại chúng đã chiếm được vô số niềm tin yêu của khách hàng. Ngày nay với sự phổ biến và đa dạng sàn thể thao đa năng được sử dụng cho các phòng gym, sân chơi bóng đá trong nhà, sân bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông hay sân bóng rổ....cùng vô số những hạng mục lớn nhỏ khác trong các nhà thi đấu chuyên nghiệp mà chúng ta có thể thấy rõ ngay dưới đây. Sàn thể thao nhập khẩu railflex luôn sẵn lòng phục vụ các bạn tốt nhất Công Ty TNHH và Thương Mại Dịch Vụ Hoàn Ngân , tận tình, chuyên nghiệp luôn sẵn lòng phục vụ các bạn tốt nhất. Sàn thể thao được công ty nhập n

SÀN NHỰA CAO CẤP GIÁ RẺ TẠI HÀ ĐÔNG HÀ NỘI

Một căn nhà mới với những đồ nội thất đẹp, sang trọng luôn là điều mọi người hướng tới. Nge từ cao cấp mà còn giá rẻ nữa thì chắc không ai tin vào tai mình. Đã cao cấp thì chỉ có đắt chứ sao rẻ được. Nhưng điều đó là hoàn toàn là sự thật. Nếu bạn đang cần những mẫu thiết kế sang trọng cho nơi mình làm việc, cho nơi ở, nơi học tập tạo không gian thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh thì sàn nhựa Hoàn Ngân là sự lựa chọn sáng suốt của bạn. Sàn nhựa cao cấp giá rẻ có những ưu điểm gì + Nếu sàn gỗ công nghiệp gặp vấn đề về thi công bụi bặm vì chúng ta đều biết gỗ là sẽ rất bụi, thì ngược lại sàn nhựa lại, không gây bụi bặm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. + ấp áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè. + Không hỏng khi tiếp xúc với nước. + với thời tiết nhiệt đới của Việt Nam, sàn nhựa không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm quá cao, đặc biệt là mùa nồm, cũng sẽ không bị cong vênh khi thời tiết quá nóng về mùa hè. + một số doanh nghiệp làm về điện với những yêu cầu khắt khe về thiết kế nhà xưởn

MUA SÀN NHỰA CẤP CAO TẠI HÀ NỘI

Sàn gỗ ngày ngay đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Trong vô vàn những loại sàn dùng để liệt sàn nhà như: sàn gạch, trải thảm, thì sàn nhựa vẫn được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn. Sàn nhựa cao cấp tại Railflex có những đặc điểm nổi trội nào. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé. Sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc có những ưu điểm gì + Khả năng chịu nước tốt, hệ số giãn nở nhiều hơn các loại sàn khác, khả năng chống mối một cũng là một ưu điểm tốt khi lựa chọn sàn nhựa cao cấp. + Mẫu thiết kế đẹp, phong phú và đa dạng thỏa mái cho lựa chọn. + Độ bóng làm sáng căn nhà bạn một cách hài hòa và thẩm mỹ. + với khả năng tài chính của người tiêu dùng và khả năng chi tiêu có giới hạn thì việc lựa chọn sàn gỗ là điều được nhiều người lựa chon, vừa đẹp, vừa bền lại sang trọng. Cấu tạo của sàn nhựa cấp cao Railflex + Bề mặt trên cùng là lớp nhựa trong suốt và một lớp oxit nhôm, hai lớp này có tác dụng chống nước, chống xước, chống  bụ